วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2555

คําคมเด็ดๆ

คําคมเด็ดๆ คารมคมคาย คำคม คําคมเด็ดๆ. คำเจ็บๆ คม รวมประโยคเด็ดโดนใจ คําคมเด็ดๆ คําพูดแรงๆ จาก facebook.คําคมเด็ดๆ คารมคมคาย กลอนรัก ความรัก Love คําคมความรัก เด็ดๆ คลิก คําคมสอนใจ คําคมดีๆ คําคมเด็ดๆ คมคมเด็ดๆจากหนังดัง คําคมแรงๆ ในเฟซบุ๊ก คารมคมคาย สําหรับวัยรุ่น. คําคมแรงๆ : คําคมแรงๆ คําคมหื่นฮาที่สุด ชวนกด Like คําคมโดนๆ สถานะเด็ดๆ ในเฟซบุ๊ก คำคม คําคมโดนๆ
 
เดียวก็ลืม
….เดียวก็ดี
เดียวก็มี….
….เมียใหม่..^_+;
จะรักแต่คนมี >คู่< จะสู้เพี่อแย่งของ>เขา<
เหตุผลของคน “หลายใจ” ..คือต้องการเรียนรู้จักใครหลายๆคน
แต่…เหตุผลของ ใครบางคน ที่รอ ที่ทน เพราะรักบางคนที่”หลายใจ”…!!!
วันนี้ยังรักหมดใจ หรือว่าใจหมดรัก
แต่บอกได้เลย ว่า ไม่ได้่หมดรัก แต่หมดแรง !!!
ผู้ชายที่”เก่ง”ไม่ใช่ผู้ชายที่นอนกับผู้หญิงได้หลายคน
แต่ผู้ชายที่”เก่ง”คือผู้ชายที่สามารถรักษาผู้หญิงคนนึง หรือคนรักไว้ได้นานที่สุด
เมื่อเรา “คิดมาก” มันจะทำให้เรรา “เหนื่อย”
แต่เมื่อไรที่เรา “คิดไปเอง” มันจะทำให้เรา “เจ็บ”
วันไหนที่ผู้ัหญิง “ไม่งอแง” วันนั้นคือวันที่ผู้หญิง “หมดจัย”
บางคน “ใช้อีกคน” เพื่อฆ่าเวลา
แต่บางคน “ก็ใช้เวลา” เพื่อฆ่าอีกคน
บางสิ่งเราก็ไม่ควรจำ
ถ้ามันทำให้เราเจ็บ
แต่บางสิ่งก็ควรจะเก็บ
“ถ้ามันเป็นความเจ็บที่น่าจำ”­
บางที มันอาจไม่ใช่ “พรหมลิขิต”…!!
บางที “ความใกล้ชิด” เลยทำให้เรา “คิดไปเอง”….!!
แฟนเก่า” คือ……อดีต :)
“แฟนใหม่” คือ……….อนาคต :)
“แฟนไม่มี” คือ…………..ปัจจุบัน :)
คิดจะแย่งแฟนฉัน” คุณรู้..นิสัย..เขาหรือยัง…???
“คิดจะทำให้รักฉันพัง” ระวัง..!!! จะได้มาใช้ “กรรม” แทนฉัน..อิอิ
คนเก่า หรือ คนใหม่ ไม่สำคัญ เท่า
คนที่ถูกเลือก