วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ดูดวงรายวัน | za-maya

ดูดวง,ดูดวงรายวัน,ดูดวงไพ่ยิปซี,ดูดวงเนื้อคู่,ดูดวงปี2555,ดูดวงความรัก,ดูดวงวันเกิด,ดูดวงตามวันเกิด,ดูดวงวันนี้,ดูดวงตามวันเดือนปีเกิด,ดูดวงกราฟชีวิต,ดูดวงรายสัปดาห์,ดูดวงรายเดือน,ดูดวงเนื้อคู่จากวันเกิด,ดูดวงเนื้อคู่ตามวันเดือนปีเกิด

 ดูดวงรายวัน

ดูดวงความรัก ดวงตามวันเกิด ดูดวงกราฟชีวิต ดูดวงเบอร์โทรศัพท์ ดูดวงไพ่ยิปซีรายวัน ดูดวงอดีตชาติแม่นๆ ดูดวงความรักจากชื่อ ทำนายดวงชะตา ดูดวงอนาคต
ดูดวงรายวัน ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
วันนี้เจอแต่เรื่องเศร้าและข่าวคราวที่ตื่นเต้น ต้องตามแก้ไขเรื่องราวแต่วันวาน เงินทองต้องเข้าออกลื่นมือทั้งวัน เรื่องรักปัญหาใคร่ เป็นทุกข์ที่ยังต้องเก็บไปนอนคิดทุกคืน เดินทางต้องมีโชคได้ลาภผลสมใจ คิดหนักกับเรื่องสุขภาพพลานามัยที่ไม่ค่อยดีนัก
ดูดวงรายวัน ผู้ที่เกิดวันจันทร์
วันนี้สารพันปัญหามีมารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ยังสะสางให้ลงตัวได้ยาก เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมสุมสมองมากหลาย เงินทองเมื่อจำเป็นก็ต้องจำจ่าย ความรักก็ยังคงวังเวงไร้อบอุ่น เดินทางไปไหนต้องระวังอันตราย มีลาภปาก แต่ลาภทรัพย์ยังอีกไกล
ดูดวงรายวัน ผู้ที่เกิดวันอังคาร
วันนี้ยังคงสงสัยและเกิดข้องใจตนเรื่องของคำพูดของใครบางคนเมื่อวันวาน ปัญหาเก่าเข้ามา สุมสมองมากหลายมี เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายออกไป เรื่องของความรักมักเจอคนคิดแข่งและแย่งไป ช่วงนี้เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายมีระวังด้วย ระวังเรื่องสุขภาพพลานามัยของตนเองบ้าง อย่าหักโหมนัก
ดูดวงรายวัน ผู้ที่เกิดวันพุธ
วันนี้หลายด้านกำลังสับสนคงต้องตั้งสติให้เกิดสมาธิจึงสงบและค้นพบความเป็นจริงมา เข้าใจใครต่อใครได้ยากแม้แต่ญาติพี่น้องคนรักคู่ครอง เงินทองช่วงนี้ผ่านมือไปมายากเก็บกักรักษาได้นาน เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิม เดินทางบ่อยครั้ง ระวังโรภภัยและอุบัติเหตุ เรื่องของพลานามัยน่าใส่ใจ อย่าไปหมักหมม รักษาความสะอาดไว้
ดูดวงรายวัน ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้หากปิดหูปิดตาไม่รับรู้ฟังใครได้เป็นดี บางอย่างอาจล้มเลิกไปแต่ก็คงหนีไม่พ้นที่ต้องกลับมาสนใจอีก เงินทองเต็มกระเป๋า ใช้จ่ายเพลาๆหน่อย ใช้คำพูดหวาน ประคองชีวิตรักของท่านให้มั่งคง ได้เดินทางบ้างจิตใจจึงโปร่งใส คิดหนักกับเรื่องสุขภาพพลานามัยที่ไม่ค่อยดีนัก
ดูดวงรายวัน ผู้ที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ยังไม่วายที่จะเกิดน้อยใจยาและต้องมีปัญหาตามมาไม่ว่าจะเริ่มเรื่องใด แม้สิ่งที่คาดหวังยังมองไม่เห็นฝั่งแต่ต้องทนทำต่อไป เศรษฐกิจฝืดเคือง จำจ่ายเงินทองโดยไม่อยากให้ไป ยังไงก็ไม่ลงตัวในเรื่องรัก ทั้งที่พยายามแล้ว เดินทางไปไหนไกลเรือนระวังอันตรายป่วยไข้ มีลาภปาก แต่ลาภทรัพย์ยังอีกไกล
ดูดวงรายวัน ผู้ที่เกิดวันเสาร์
วันนี้อย่าไปรับรองและค้ำประกันใคร อาจจะต้องเดือดร้อนหนักทีหลัง บางเรื่องบางอย่างทำท่าบานปลายและยุ่ง ยากตามมา ช่วงนี้ วิ่ง เดิน เพลิดเพลินกับการจ่ายเงิน ใช้เงินทอง อยู่กับคนรักมานาน เหมือนๆกับทนอยู่กันไปวันๆ เดินทางขึ้นเหนือล่องใต้ อาจจะเจออันตรายบ้าง ระวังเรื่องสุขภาพพลานามัยของตนเองบ้าง อย่าหักโหมนัก